Friday, July 25, 2008

uly 25 '08

kanina, inde ko napancn na nakatulog na ako sa balikat nea.... sobrang narelax ako... inde kasi maxadong mganda pakiramdame ko kanina eh, buong araw masakit ulo at katawan ko... mejo hirap din ako huminga... tapos sabe sa clinic ang baba daw ng BP ko... 90/60, malay ko ba kung anu ibig sabihin nun... basata lam ko pagod na ako... aun...

ung ninang ng shobe ko epal... panigurado ipagkakalat nun na nakita nea kami sa bus na naghaharutan... and she'll make a huge fuss over it... w/c i hate the most about people!!! tae cla.... hmmm.... the day wasn't so good pero masaya ako nung nihatid nea ako... kasi prang alang kayang manakit sakin pag kasama ko xa. prang ang safe safe ko pag nakabalunbun ako sa kanya.... tapos kanina ang cute cute nea tignan pag nikukulit nea ako... tapos ang sarap pakinggan ng tawa nea.... hehehehe... mejo nababaliw na ata ako eh.....

tae talaga ang tax... susme, alang nakapasa kahit isa... napakahirap naman kasi eh... anyways, babawi ako next time...

kanina din habang nagtravel kame.. naikwento ko sa kanya ung mga paranormal gifts ko... aun kala ko prang mabobore xa.. pero grabe... nakakagulat dahil sobrang concerned xa about sakin... grabe talaga.... prang sobra xang nagaalala... aun... wala lang nakakatuwa lang sobra... lalo na nung nakangiti lang xa habang nilalandi nea ako... hehehehe.....

No comments: